5 อาหารปลุกพลังชาย

Credits  : cappiophoto

มีผู้ชายจำนวนไม่น้อยทีมีปัญหาเรื่องฮอร์โมนเพศลดลง หรือเรียกกันง่ายๆ ว่า “เซ็กส์เสื่อม” เดี๊ยวนี้ปัญหานี้ ไม่ไช่ว่าจะเกิดเฉพาะคนแก่ หรือผู้สูงอายุเท่านั้น ถ้าคุณมองหาตัวช่วยดีๆ คุณมาถูกที่แล้ว 5 อาหารปลุกพลังชายขึ้นเร็ว แข็งแรง กระปรี้กระเปร่าเขย่าโลก ยามเมื่อออกศึกรบ ศึกรัก เพราะนอกจากเพิ่มฮอร์โมนเพศแล้ว ยังเป็นยาบำรุงกำลัง หากคุณกำลังเบื่อหน่ายกับทุกๆกิจกรรมและหมดเรี่ยวแรงจากการทำงาน จนทำให้น้องชายของคุณไม่พร้อมใช่มั้ย? วันนี้ความรู้สึกแบบนั้นจะหมดไป หากคุณได้รู้จักอาหารปลุกพลังชาต่อไปนี้ ซึ่งจะทำให้ทุกๆกิจกรรมของคุณเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นเสมอ และน้องชายจะไม่ยอมแพ้ต่อุปสรรคทุกจากทุกกรณี ไปรู้จักอาหารเหล่านั้นกันเลย
1. ช็อกโกแลต 
โดยสาร Phenylethylamine ที่อยู่ในช็อกโกแลตสามารถกระตุ้นให้เกิดความตื่นเต้นและรู้สึกดีในชีวิต วารสารทางการแพทย์เคยตีพิมพ์ไว้ว่า ผู้ที่ทานช็อกโกแลตวันละชิ้น จะมีเพศสัมพันธ์ที่มีชีวิตชีวากว่าผู้ที่ไม่ได้กิน

2. อัลมอนด์ 
ขึ้นชื่อว่าเป็นอาหารที่เป็นตัวกระตุ้นทางเพศ และช่วยเรื่องการมีบุตรยากเช่นเดียวกับหน่อไม้ฝรั่ง เมล็ดอัลมอนด์มีแร่ธาตุมากมายที่สำคัญต่อสุขภาพทางเพศ เช่น สังกะสี ซีลีเนียม และ วิตามินอี

3. สตรอเบอร์รี่ 
โดยงานวิจัยจากมหาวิทยาลัย California พบว่าการกินสตรอเบอร์รี่อาจจะช่วยเพิ่มปริมาณสเปิร์มของคุณผู้ชายได้


4. เมล็ดฟักทอง
เพราะมีแร่ธาตุสังกะสีมากเช่นเดียวกับหอยนางรม ช่วยเรื่องความแข็งแรงของอสุจิ และป้องกันการขาดฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนในเพศชายได้ นอกจากนี้เมล็ดฟักทองยังอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่เพิ่มความต้องการทางเพศ เช่น วิตามิน บี อี ซี ดี เค และแร่ธาตุ เช่น แคลเซียม โพแทสเซียม ไนอะซิน และ ฟอสฟอรัส


5.ระชายดำ หรือ โสมไทย

เป๊ะปังอลังล์เว่อร์! จากการค้นคว้าเอกสารงานวิจัยพบว่า สมุนไพรไทยกระชายดำนั้นมีสรรพคุณมากมาย และสามารถช่วยรักษาโรคต่างๆ ได้เกือบ 100 ชนิด เป็นยาอายุวัฒนะ ช่วยชะลอความแก่ มีคุณค่าทางคงกระพันชาตรี เป็นยาอายุวัฒนะ ช่วยชะลอความแก่ มีคุณค่าทางคงกระพันชาตรี  ใช้เป็นยาบำรุงกำลัง ด้วยการใช้เหง้าผสมกับสมุนไพรชนิดอื่นเป็นยาดองเหล้าช่วยบำรุงผิวพรรณของสตรีให้สวยสดใส ดูผุดผ่อง  ช่วยบำรุงฮอร์โมนเพศชาย หากสุภาพสตรีทานแล้วจะช่วยปรับสมดุลของฮอร์โมนทางเพศ ซึ่งดีต่อระบบไหลเวียน และช่วยคลายเส้นเลือด จึงสามารถเพิ่มสมรรถภาพทางเพศได้
ระชายดำ
เครื่องดื่มพญานาคขวดสีขาว ผสมสารสกัดระชายดำมีคาเฟอีนธรรมชาติ100%


เครื่องดื่มพญานาคขวดสีขาว ผสมสารสกัดระชายดำมีคาเฟอีนธรรมชาติ100%

Comments

Popular posts from this blog

อาหารมงคล-เสริมทรัพย์รับตรุษจีน

อาหารเพิ่มพลังงาน เติมความกระปรี้กระเปร่า